วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สืบเนื่องจากเอกสารด่วนมากที่วางอยู่บนโต๊ะ

ที่เป็นการขอความร่วมมือจัดทำแผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบต่อผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา ในแบบฟอร์มจะเห็นว่า
ข้อที่ 5 เป็นทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และเทคโนโลยีสารสนเทศ
หากตารางที่ถูกกรอกค่าในรายวิชาต่าง ๆ แล้ว ค่าในข้อ 5 นี้จะสะท้อนถึงการใช้ การสอน เรื่องสารสนเทศแก่นักศึกษา ในภาพใหญ่ ในภาพรวม
ก็หมายความว่า จะต้องจับต้องได้ในภาพใหญ่ ในภาพรวม
(ตามความเข้าใจ) เทคโนโลยีสารสนเทศ หากมองเป็นรายชิ้น คงได้แก่
excel และ internet หรือ microsoft office กับ internet ว่าเราใช้มันในการเรียนการสอนอย่างไรบ้าง
จึงอยากเชิญชวน เพื่อน ๆ มาจับเข่าคุยกันว่าในแต่ละวิชาจะสอนอะไรเกี่ยวกับเพื่อความต่อเนื่อง
และมีส่วนใดบ้างที่ห้อง lab จะสนับสนุนได้
โดยเฉพาะเทอม 1 ที่จะมาถึง วิชา 100 , 200 ใดบ้างจะปรับเปลี่ยน จะปรับเปลี่ยนอะไร และอย่างไร
และปีต่อไปก็เป็นระหัส 300 และ 400
สร้างบันไดความรู้ Excel บันไดความรู้ word บันไดความรู้ powerpoint บันไดความรู้ internet ลงไปยังรายวิชาต่าง ๆ เกิดความต่อเนื่องที่จับต้องได้
ครับ.....

2 ความคิดเห็น:

  1. ค่ะ คงต้องหาเวลาที่ว่างตรงกันประชุมในแต่ละรายวิชา
    โดยร่วมกับฝ่ายสารสนเทศของคณะค่ะ
    อาจจะต้องรออ.รักทัยกลับมาปฏิบัติหน้าที่ก่อนค่ะ

    ตอบลบ
  2. เป็นกำลังใจให้นะคะลุย!!!!กันเต็มที่เลยนะคะ สูู้สู้้ค้าาาาาาาา

    ตอบลบ